LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

11/2006: Goldsun Focus Media (GFM) được thành lập với sự hợp tác giữa Tập đoàn quảng cáo Goldsun (Việt Nam) và Focus media Holdings (Thượng Hải) 

5/2007  : Ra mắt dịch vụ quảng cáo trên kênh Cao ốc văn phòng.

7/2007  : Quỹ đầu tư IDGVV (Hoa Kỳ) đầu tư  vào Goldsun Focus Media; Công bố nghiên cứu đo lường tính hiệu quả của mạng lưới quảng cáo trên màn hình LCD do Nielsen và TNS Media thực hiện.

3/2008  : Ra mắt dịch vụ quảng cáo trên kênh Siêu thị.

6/2009  : Trở thành thành viên của Hiệp hội giải trí hàng không thế giới (WAEA)

7/2010  : Cung cấp chương trình giải trí trên các chuyến bay nội địa của hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam

3/2011  : Trở thành thành viên Việt Nam đầu tiên của Mobile Marketing Association (MMA)

7/2011  : Ra mắt dịch vụ quảng cáo trên Digital Poster.

11/2011: GFM có hơn 90 nhân sự với độ tuổi trung bình từ 28-30, trình độ từ Đại học trở lên.

7/2012: Ra mắt dịch vụ SoSmart Adnetwork và Leading mobile marketing tại Việt Nam.

10/2012: Đồng tổ chức MMA Forum Vietnam với gần 300 khách tham gia.

4/2013: Trở thành nhà phân phối độc quyền Point tại Việt Nam

5/2013: Trở thành Regional Premium Partner của Hiệp hội mobile marketing (MMA)

10/2013: Đồng tổ chức MMA Forum Vietnam lần thứ 2 với gần 400 khách tham gia 

9/2014: Ra mắt dịch vụ quảng cáo trên Digital Poster kênh bán lẻ hiện đại 

10/2014: Đồng tổ chức MMA Forum Vietnam lần thứ 3 và giới thiệu mô hình Call To Action

*** Goldsun Focus Media đặt trụ sở tại tòa nhà PetroVietnam số 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh và 2 chi nhánh tại trung tâm của Tp.Hà Nội và Tp.Đà Nẵng.

SỨ MỆNH

Xây dựng mạng lưới truyền thông cao cấp mới với sự kết hợp ứng dụng công nghệ hiện đại và độ phủ rộng nhất đến đối tượng khách hàng cao cấp. 

  •       Đưa thương hiệu và sản phẩm theo mạng lưới quảng cáo rộng khắp Toàn Quốc.
  •       Đưa thương hiệu và sản phẩm đến tâm trí của khách hàng cao cấp.
  •       Tạo ra hiệu quả bán hàng cho nhà quảng cáo bởi hệ thống truyền thông tại siêu thị.

 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Hiệu quả truyền thông cộng đồng, từ đó hấp dẫn doanh nghiệp (Effective Media)

2. Nắm bắt năng lực công nghệ số tiên tiến, không ngừng phát triển (Innovative)

3. Đa phương tiện, đa năng, đa lợi ích và sống động (Multi Benefits)

4. Thân thiện và gần gũi, luôn sẵn có (Available)

5. Hội tụ thương hiệu với cộng đồng (Convergence)