Không phải ngẫu nhiên mà quảng cáo trong thang máy được rất nhiều thương hiệu lớn lựa chọn để triển khai trong các chiến dịch marketing của mình. Dưới đây là 5 lợi ích tuyệt vời mà nhà quảng cáo có thể đạt được khi lựa chọn loại hình quảng cáo này.

 

  • Tiếp cận người xem quảng cáo, tăng nhận diện thương hiệu

Mỗi tòa nhà trung bình sẽ có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn lượt di chuyển bằng thang máy. Màn hình quảng cáo trong thang máy sẽ được mở từ 7h sáng đến 7h tối trong những tòa nhà văn phòng hoặc đến 9h tối trong các tòa nhà chung cư.

Do đó, việc quảng cáo của bạn xuất hiện tại điểm vận chuyển này sẽ làm tăng lượt tiếp cận sản phẩm, dịch vụ với khách hàng. Số lượng tiếp cận tăng lên đồng nghĩa với cơ hội khách hàng nhận ra và lựa chọn thương hiệu của bạn cũng tăng theo.

  • Có khả năng thu hút người xem cao, dễ dàng để lại ấn tượng

Việc sử dụng thang máy gần như là nhu cầu bắt buộc với bất cứ ai khi bước chân vào các tòa cao ốc, trung tâm thương mại… Và trong không gian tương đối nhỏ hẹp này, các màn hình quảng cáo với màu sắc bắt mắt, hình ảnh sống động hay các thông điệp sáng tạo sẽ dễ dàng thu hút được sự quan tâm và để lại ấn tượng trong lòng khách hàng. Tất nhiên, sự ấn tượng về màu sắc, hình ảnh hay bất cứ điều gì trên mẫu quảng cáo của bạn sẽ là điểm cộng khiến khiến khách hàng có cảm tình và dễ dàng ghi nhớ thương hiệu của bạn hơn.

  • Đối tượng tiếp cận là những người có khả năng về tài chính

Thông thường những người sống ở chung cư hay những người làm việc trong các các tòa nhà văn phòng đều có mức thu nhập ổn định. Điều này giúp doanh nghiệp phán đoán được năng lực tài chính của khách hàng, từ đó quyết định xem có nên đặt quảng cáo tại đó hay không.

  • Tăng chuyển đổi bán hàng

Doanh nghiệp có thể lựa chọn các loại tòa cao ốc khác nhau tùy thuộc vào phân khúc khách hàng muốn nhắm tới. Đây là ưu điểm giúp tối ưu hiệu quả quảng cáo và tăng doanh số vì ngân sách quảng cáo không bị phân tán tới quá nhiều đối tượng khách hàng không cần thiết.

  • Phối hợp với các hình thức quảng cáo khác để chạy chiến dịch quảng cáo

Quảng cáo tại thang máy có thể được phối hợp với nhiều hình thức quảng cáo như billboard, wifi marketing… để tăng cường hiệu quả cho chiến dịch marketing.