11/2006: Goldsun Focus Media (GFM) được thành lập với sự hợp tác giữa Tập đoàn quảng cáo Goldsun (Việt Nam) và Focus media Holdings (Thượng Hải)
5/2007 : Ra mắt dịch vụ quảng cáo trên kênh Cao ốc văn phòng.
7/2007 : Quỹ đầu tư IDGVV (Hoa Kỳ) đầu tư vào Goldsun Focus Media; Công bố nghiên cứu đo lường tính hiệu quả của mạng lưới quảng cáo trên màn hình LCD do Nielsen và TNS Media thực hiện.
3/2008 : Ra mắt dịch vụ quảng cáo trên kênh Siêu thị.
6/2009 : Trở thành thành viên của Hiệp hội giải trí hàng không thế giới (WAEA)
7/2010 : Cung cấp chương trình giải trí trên các chuyến bay nội địa của hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam
3/2011 : Trở thành thành viên Việt Nam đầu tiên của Mobile Marketing Association (MMA)
7/2011 : Ra mắt dịch vụ quảng cáo trên Digital Poster.
11/2011: GFM có hơn 90 nhân sự với độ tuổi trung bình từ 28-30, trình độ từ Đại học trở lên.
7/2012: Ra mắt dịch vụ SoSmart Adnetwork và Leading mobile marketing tại Việt Nam.
10/2012: Đồng tổ chức MMA Forum Vietnam với gần 300 khách tham gia.
4/2013: Trở thành nhà phân phối độc quyền Point tại Việt Nam
5/2013: Trở thành Regional Premium Partner của Hiệp hội mobile marketing (MMA)
10/2013: Đồng tổ chức MMA Forum Vietnam lần thứ 2 với gần 400 khách tham gia
9/2014: Ra mắt dịch vụ quảng cáo trên Digital Poster kênh bán lẻ hiện đại
10/2014: Đồng tổ chức MMA Forum Vietnam lần thứ 3 và giới thiệu mô hình Call To Action
*** Goldsun Focus Media đặt trụ sở tại tòa nhà PetroVietnam số 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh và 2 chi nhánh tại trung tâm của Tp.Hà Nội và Tp.Đà Nẵng.