Các hình thức quảng cáo trong thang máy
Có 2 hình thức là quảng cáo màn hình kỹ thuật số dạng đứng bên trong buồng thang máy hoặc trong siêu thị (Digital Poster – DP) và quảng cáo màn hình LCD nằm ngang ngay bên ngoài khu vực chờ sảnh thang máy.
Quảng cáo màn hình LCD
Quảng cáo màn hình DP
Quảng cáo màn hình DP siêu thị
Bảng so sánh dưới đây cung cấp một số thông tin cơ bản giúp các bạn hiểu hơn về 2 hình thức quảng cáo này.
Quảng cáo màn hình DP |
Quảng cáo màn hình LCD |
|
Định dạng quảng cáo |
Hình ảnh |
TVC hoặc Slide hình ảnh |
Kích thước |
19 inches – 22 inches |
27 inches – 32 inches |
Phương thức hoạt động |
Mỗi hình ảnh được tính là 1 spot DP và được hiển thị trong 5-10-15s hoặc hơn tùy theo nhu cầu |
Các TVC hoặc bản slide hình ảnh có thời lượng trình chiếu từ 10-15-30s sẽ được phát như trực tiếp trên TV |
Ưu điểm |
Quảng cáo được đặt trong thang máy nên dễ thu hút khách hàng với hình ảnh, màu sắc sống động, sáng tạo |
Thông điệp truyền tải đầy đủ, hình ảnh và âm thanh rõ rang, dễ gây cảm xúc cho người xem. Chi phí cao hơn hình thức quảng cáo màn hình DP. |
Tần suất lặp lại |
Tại tòa nhà là 180-360 lần/ngày, tại siêu thị là 144 lần/ngày. |
72 lần/ngày |
Nhược điểm |
Không có âm thanh |
Vị trí ngoài sảnh chờ đôi khi không thu hút được chú ý của khách hàng. |