Bán hàng là một kỹ năng không dễ thành thục. Song nếu nắm vững 10 quy luật dưới đây, việc chốt Sales sẽ là một trong những nhiệm vụ đơn giản và thành công nhất mà bạn làm được.
Mua hàng theo nhóm cộng đồng là xu hướng thương mại điện tử lớn mới nhất đang tấn công Trung Quốc, với việc người tiêu dùng đặt hàng thực phẩm tươi sống thông qua một vài thao tác đơn giản trên điện thoại và các công ty như Didi, Meituan và Pinduoduo sử dụng nền tảng công nghệ để tổng hợp và điều phối đơn hàng của họ. Điều này tạo ra số lượng lớn đơn hàng cho các nhà cung cấp thực phẩm sơ cấp, mà sau đó có thể giảm giá sâu, bỏ qua khâu trung gian và các nhà bán lẻ truyền thống.
Đại hội Cổ đông Công ty Cổ phần Truyền thông Tập trung Mặt Trời Vàng (GFM) vừa qua đã thảo luận thay đổi triết lý kinh doanh và quyết định một số nhân sự mới
Có 2 hình thức là quảng cáo màn hình kỹ thuật số dạng đứng bên trong buồng thang máy hoặc trong siêu thị (Digital Poster – DP) và quảng cáo màn hình LCD nằm ngang ngay bên ngoài khu vực chờ sảnh thang máy.
Đa số người dùng thang máy sẽ chủ động tìm kiếm và xem các quảng cáo trong thời gian di chuyển. Do vậy, chỉ cần thông điệp đủ độc đáo, hình ảnh đủ sáng tạo thì việc tiếp nhận, ghi nhớ thông tin, thậm chí là có phần thích thú với dịch vụ của bạn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Tùy vào đặc điểm của từng tòa nhà mà đối tượng khách hàng ở khu vực này sẽ có những đặc điểm tính cách, hành vi, nhân khẩu học… khác nhau. Việc phân tích chính xác đối tượng khách hàng sẽ giúp nhà quảng cáo nắm bắt được insight phù hợp và đưa ra được các chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
Không phải ngẫu nhiên mà quảng cáo trong thang máy được rất nhiều thương hiệu lớn lựa chọn để triển khai trong các chiến dịch marketing của mình. Dưới đây là 5 lợi ích tuyệt vời mà nhà quảng cáo có thể đạt được khi lựa chọn loại hình quảng cáo này.